ReadyPlanet.com
dot
bullet




ข้อมูลบริษัท



โรงงานถุงมือ ทวีทรัพย์  ยินดีต้อนรับ



โรงงานถุงมือ ทวีทรัพย์ ผู้ผลิตถุงมือด้ายถักอุตสาหกรรมชั้นนำ ดำเนินการผลิตด้วยเครื่องจักรอันระบบคอมพิวเตอร์อันทันสมัยทั้งระบบ
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 18 ปี ผลิตภัณฑ์ถุงมือของเรามีความหลากหลายครอบคลุมการใช้งานทุกประเภท เสริมความครบครัน
ด้วยถุงมืออุตสาหกรรมพิเศษโดยความร่วมมือจาก KCL GmbH ประเทศเยอรมันนี ผู้ผลิตถุงมือระดับแนวหน้าของทวีปยุโรป ทำให้เราเป็น
ผู้ผลิตและผู้นำเข้าที่มีศักยภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านถุงมืออุตสาหกรรมในระดับชั้นนำของประเทศ

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 โรงงานถุงมือ ทวีทรัพย์ ดำเนินการผลิตในรูปแบบบริษัทภายใต้ชื่อ บริษัท ไทยโกลบอล ธุรกิจพัฒนา จำกัด และ
ดำเนินธุรกิจนำเข้าส่งออกตลอดจัดการกระจายสินค้าโดยบริษัท ไทยโกลบอล โมริจิ อัลไลแอนซ์ จำกัด นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550 เป็นต้นมา

                       


ยินดีต้อนรับคุณสู่ ถุงมือไทยดอทคอม เวบไซต์สำหรับถุงมือเพื่องานอุตสาหกรรมแห่งแรกของไทย นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000




เรียน ท่านผู้เยี่ยมชมเวบไซต์ที่เคารพ

เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ บริษัท ไทยโกลบอล ธุรกิจพัฒนา จำกัด และบริษัท ไทยโกลบอล โมริจิ อัลไลแอนซ์ จำกัด (โรงงานถุงมือ ทวีทรัพย์) ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ถุงมือนานาชนิด เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงานแก่คนไทยทั่วประเทศ

จวบจนถึงวันนี้ พนักงานทุกคนของโรงงานถุงมือ ทวีทรัพย์ ยังคงความมุ่งมั่นที่จะสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ทุกแรงกายแรงใจของเราล้วนทุ่มเทเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ถุงมือที่มีคุณภาพ เพื่อปกป้องทุกมือของคนไทยให้ปลอดภัยในการทำงานทุกประเภท และยังคงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆมอบแก่ลูกค้าทุกท่านตลอดไป

เวบไซต์ "ถุงมือไทยดอทคอม" แห่งนี้ เป็นอีกความตั้งใจหนึ่งของเราที่มุ่งหวังให้คนไทยตระหนักถึงประโยชน์ของการใช้ถุงมือและอุปกรณ์ปลอดภัยเพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงาน และเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ถุงมือคุณภาพของเราสู่คุณ

ขอขอบคุณท่านที่ได้ให้ความสนใจในการเข้าชมเวบไซต์ ถุงมือไทย ดอทคอมแห่งนี้ บริษัทฯภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยในการทำงาน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยทุกคน



                                                 


เราคือผู้นำเทคโนโลยีถุงมือเข็มละเอียด ด้วยเครื่องทอระบบคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ

เราคือผู้นำด้านเทคโนโลยีถุงมือเข็มละเอียดสมบูรณ์แบบ ซึ่งดำเนินการผลิตด้วยเครื่องทอระบบคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ ทั้งชนิด Normal gauge เข็ม 7, Fine gauge เข็ม 10, Super Fine gauge เข็ม 13 และ UltraFine gauge เข็ม 15 ทำให้ถุงมือของเรามีคุณสมบัติที่เหมาะสมต่อการใช้งานที่แตกต่างกัน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างตรงจุดและครอบคลุมทุกวงการอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ ระบบการทอหลากสี Multicolor Knitting ยังสามารถสร้างสีสันและลวดลายบนตัวถุงมือได้หลากหลาย รองรับความต้องการของผู้ใช้งานในวงการแฟชั่นเครื่องนุ่งห่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ




ถุงมือทวีทรัพย์ มุ่งพัฒนามาตรฐานการผลิต เพื่อคุณภาพชีวิตของทุกคน

เราให้ความสำคัญสูงสุดกับการพัฒนามาตรฐานการผลิตถุงมือ เพื่อให้คุณได้รับคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเสมอ กระบวนการผลิตถุงมือทุกขึ้นตอนใช้เครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบกับการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ทำให้ถุงมือทุกคู่ของเรามีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของตลาดสากล

นอกจากนี้เพื่อให้ถุงมือทุกชิ้นที่ผลิตขึ้นมีคุณภาพและได้มาตรฐานตามที่ลูกค้าต้องการ ชิ้นงานทุกชิ้นจะได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวด นับตั้งแต่การตรวจสอบวัตถุดิบเส้นใยที่ใช้ การตรวจสอบชิ้นงานในระหว่างผลิต ตัดเย็บหรือถักทอด้วยเครื่องจักร การตรวจสอบชิ้นงานขั้นสุดท้ายก่อนส่งมอบสินค้า และเพื่อความมั่นใจของลูกค้า บริษัทรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น คุณจึงมั่นใจได้ว่าถุงมือทุกคู่สามารถปกป้องมือของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทุกครั้งที่ใช้




"ถุงมือ ทวีทรัพย์" และ "KCL แห่งประเทศเยอรมันนี" ร่วมรับประกันคุณภาพและความพึงพอใจ 100%

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ถุงมือด้ายถักคุณภาพสูงของทางบริษัทฯ แล้ว บริษัทฯ ยังได้นำเสนอถุงมือสำหรับงานอุตสาหกรรมพิเศษเฉพาะด้าน ที่ตอบสนองความต้องการในงานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยความร่วมจาก KCL GmbH แห่งประเทศเยอรมันนี ผู้ผลิตถุงมืออุตสาหกรรมชั้นนำของทวีปยุโรป ทำให้เราเป็นผู้ผลิตและผู้นำเข้าที่มีศักยภาพในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านถุงมืออุตสาหกรรมในระดับชั้นนำของประเทศ คุณจึงมั่นใจได้ในมาตรฐานสินค้าเพื่อความปลอดภัยทุกรายการที่เราตั้งใจคัดสรรสู่คุณภายใต้มาตรฐานทวีทรัพย์ที่กล้ารับประกันความพึงพอใจ 100%

 

ท่านสามารถสอบถามข้อมูล หรือขอรับคำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่
หมายเลขโทรศัพท์ 0-2898-7121-4 ในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:30 - 17:00 น.


ขอสงวนสิทธิ์ในการคัดลอก รูปภาพ สัญลักษณ์ และคำบรรยายบนเวบไซต์แห่งนี้ในส่วนที่เป็นลิขสิทธิ์ของ
บริษัท ไทยโกลบอล ธุรกิจพัฒนา จำกัด ประเทศไทย, บริษัท KCL GmbH จำกัด, และ
บริษัท Kachele-Cama Latex GmbH จำกัด ประเทศเยอรมันนี ตามกฏหมายคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา
ของแต่ละประเทศ


 

 

 

 

 



 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2898-7121-4 วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8:30 - 17:00น. Thaweesub Glove Factory & Thai Global Group of Companies Copyright © 2009-2018 All Rights Reserved. 554 Ekkachai Rd., Bangbon, Bangbon, Bangkok 10150 Thailand. Tel.02-898-7121-4 Fax: 02-898-7133 Email : mail@thaiglove.com